กิจกรรมปลูกจิตสำนึกด้านจิตสาธารณะฯ

        การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมถือเป็นพันธกิจสำคัญประการหนึ่งของสถาบันอุดมศึกษาดังนั้นสถาบันอุดมศึกษาจึงต้องมีระบบและกลไกการดำเนินงานด้านนี้ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและคุณภาพโดยอาจมีจุดเน้นเฉพาะที่แตกต่างกันตามปรัชญาและธรรมชาติของแต่ละสถาบันและมีการบูรณาการเข้ากับพันธกิจอื่นๆโดยเฉพาะการผลิตบัณฑิตรวมทั้งมีการจัดกิจกรรมที่ฟื้นฟูอนุรักษ์สืบสานพัฒนาเผยแพร่ศิลปะและวัฒนธรรมสร้างสรรค์ส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่นให้เป็นรากฐานการพัฒนาองค์ความรู้ที่ดีขึ้นสถาบันอุดมศึกษาจึงต้องมีนโยบาย แผนงาน โครงสร้าง และการบริหารจัดการงานทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมทั้งการอนุรักษ์ ฟื้นฟู สืบสานเผยแพร่วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่นตามจุดเน้นของสถาบันอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมีการบูรณาการการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมกับการเรียนการสอนและกิจกรรมนักศึกษา

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ

           1 เพื่อให้นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ ได้ตระหนักถึงคุณค่าของสร้างอัตลักษณ์ เอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

            2 เพื่อให้นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ได้สืบสาน ส่งเสริมโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและสืบสานศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดเพชรบุรี


               โดยจัดกิจกรรมขึ้นในวันที่ วันที่ 18  พฤษภาคม 2561 และมีการประกวดการจัดทำ VDO ประมวลภาพกิจกรรม และมีการประกาศผลการประกวด 3 รางวัลดังผลงานต่อไปนี้
                         รางวัลชนะเลิศ คลิกเพื่อชม VDO
                         รางวัลรองชนะเลิศ คลิกเพื่อชม VDO 
                                   ผลงานที่ 1 
                                   ผลงานที่ 2

 

 

ค้นหาด่วน

คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์

จำนวนผูเข้าชมเว็บ

hit counter